Địa chỉ: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chịu trách nhiệm đăng ký các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt để đảm bảo không có lỗi nào được thực hiện, xử lý thanh toán, cũng như kết quả giao dịch với khách hàng
Liệt kê theo thứ tự quan trọng các trách nhiệm chính của công việc và ước tính tỷ lệ phần trăm thời gian dành cho mỗi trách nhiệm (chức năng chính của công việc có thể hoặc không thể là chức năng dành nhiều thời gian nhất).
Quảng bá hình ảnh Aeon trong dịch vụ khách hàng tuyệt vời bằng cách tuân theo các Chính sách, Quy định và Hướng dẫn của Aeon về Dịch vụ Khách hàng.
(tức là Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách trả lời các câu hỏi khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, v.v. và nhận được Trưởng nhóm nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.)
- Quét các mặt hàng trong máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chính xác.
- Túi, hộp hoặc bọc các mặt hàng đã mua.
- Nhận thanh toán bằng tiền mặt, séc, thẻ tín dụng, chứng từ hoặc ghi nợ tự động.
- Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi do khách hàng.
- Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ.
- Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.
- Duy trì các khu vực thanh toán sạch sẽ và có trật tự.4Quy tắc và quy định
Thực hiện theo tất cả các quy trình làm việc, các chính sách, quy tắc và quy định của công ty.
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
1.Thân thiện
2.Kỹ năng giao tiếp tốt
3.Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
4.Khả năng xác định và giải quyết vấn đề
5.Có tư duy hướng đến khách hàng