Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Địa chỉ: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Chuẩn bị hoàn tiền cho khách hàng.
- Chuẩn bị voucher cho chương trình khuyến mại
- Quản lý tủ khóa của khách hàng.
- Bán voucher AEON
- Tặng voucher cho khách hàng theo chương trình điểm của khách hàng.
- Nhận quà tặng miễn phí từ các bộ phận khác
- Hỗ trợ Phòng Marketing, bộ phận khác phát phiếu khuyến mãi, quà khuyến mãi.
- Thực hiện hoàn tiền cho khách hàng (trong trường hợp sai số lượng, giá cả, mã vạch và chất lượng).
- Hỗ trợ đội ngũ Thẻ Thành viên (kiểm tra thẻ ID khách hàng, đưa form cho khách hàng, đăng ký thẻ thành viên, thẻ mẹ, cập nhật thông tin khách hàng, giải quyết lỗi thẻ, khóa thẻ, tích lũy điểm bằng cách sử dụng, kiểm tra điểm tích lũy của khách hàng,).
- Công bố các chương trình khuyến mãi, bị mất và tìm thấy, tìm kiếm người thân / bạn bè thông qua loa điện thoại của AEON Customer Service.
- Xuất hóa đơn GTGT, xuất hóa đơn hoàn thuế cho người nước ngoài, lập sao kê điều chỉnh hóa đơn, hủy hóa đơn
- Nhập dữ liệu để Hoàn tiền, Chứng từ và thư đề xuất / khiếu nại của Khách hàng Báo cáo.
- Gói quà cho khách hàng.
- Nhấc máy với tư cách là tổng đài viên để giải quyết khiếu nại của khách hàng, trả lời câu hỏi của khách hàng, bán dịch vụ vệ sinh có điều kiện không khí...
- Gọi điện cho khách hàng để kiểm tra sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Giao hàng tận nơi
- Nhận đơn đặt hàng SOP
- Kêu gọi khách hàng giới thiệu về SOP
- Nhập dữ liệu vào hệ thống, kiểm tra lại &làm tất cả các báo cáo liên quan (báo cáo thẻ, báo cáo quà tặng miễn phí, báo cáo chứng từ, báo cáo giao hàng, báo cáo thất lạc &tìm thấy, báo cáo gói quà tặng, báo cáo VAT,2Quy tắc và quy định
- Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.

 

Yêu Cầu Công Việc


1.Giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề.

2.Có thái độ lịch sự và thân thiện.

3.Có tư duy dịch vụ khách hàng.

4.Yêu cầu nói tiếng Anh lưu loát là một lợi thế

5.Có thể làm việc theo ca & vào các ngày lễ.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Thư Ký -, Thư Ký - Công ty Design Live Technologies
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 22/09/2022
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng: Nhân viên thu ngân - Công ty, Nhân viên thu ngân - Công ty Esuworks, Nhân viên thu ngân - Công ty Esuworks
  • Số lượng tuyển: 10
  • Ngày đăng: 20/09/2022
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng:
  • Số lượng tuyển: 5
  • Ngày đăng: 20/09/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.